Phòng: Nghiệp vụ
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Tầng 9, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
 
Mô tả công việc:
  1. Tiếp nhận và Giải quyết yêu cầu của khách hàng qua tổng đài;
  2. Hỗ trợ khách hàng tìm kiếm thông tin, giải đáp các thắc mắc về tài khoản, chính sách sản phẩm dịch vụ;
  3. Hướng dẫn khách hàng giao dịch trên hệ thống công ty, cập nhật các chính sách, sản phẩm dịch vụ;
  4. Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của KH; Nhận lệnh, đặt lệnh, hủy sửa lệnh theo yêu cầu của Khách hàng trên hệ thống của SBSI đảm bảo đúng quy định, quy trình của nội bộ công ty và các sở ban ngành.
  5. Quản lý thông tin TK GDCK.
  6. Thực hiện so khớp sổ lệnh cuối ngày.
  7. Hoàn thiện và In báo cáo cuối ngày.
  8. Lưu trữ báo cáo ngày/tuần/tháng theo đúng quy trình, quy định;
  9. Lưu trữ, kiểm soát phiếu lệnh giao dịch SBSI;
  10. Thực hiện các Báo cáo theo phân công của Trưởng/phó phòng phục vụ công tác quản lý nội bộ và Báo cáo gửi các cơ quan quản lý Nhà nước.
Yêu cầu:
  • Trình độ/ Bằng cấp: Cử nhân trở lên              
  • Chuyên ngành: Kế toán/Tài chính/Chứng khoán hoặc các ngành có liên quan
  • Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
  • Vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học phục vụ cho công việc.
 Chế độ phúc lợi:
  • Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
 
Vui lòng gửi hồ sơ tới địa chỉ mail: tuyendung@sbsi.vn/ hoahh@sbsi.vn